Tạo không khí thơm mát cho phòng khách với đèn xông hương tinh dầu

Đăng ngày: 08/02/2018

 

 

 

 

 

 

Bởi lẻ như vậy không những chủ nhà có thể ghi điểm trong mắt của khách đến thăm mà bản thân gia chủ cũng có thể tận hưởng được một cảm giác thư thái và thoải mái khi ở trong chính tổ ấm của mình.
Như vậy thì làm cách nào để chúng ta có thể biến ngôi nhà của chúng ta trở nên luôn đầy ấp và luôn thoang thoảng những mùi hương dễ chịu?
Làm thơm không gian phòng khách:

Đối với phòng khách là khu vực chúng ta dùng để tiếp khách cho nên sẽ có những mùi như mùi thuốc lá hay là một vài mùi nào đó trong phòng khách thì chỉ 1 vài mẹo nhỏ thôi.
- Chúng ta có thể sử dụng nến thơm, bằng cách thắp những ngọn nến thơm trong phòng khách, hương của nến thơm cũng là một trong những cách để giúp khử mùi phòng khách rất tốt và hiệu quả.
- Ngoài nến thơm ta có thể sử dụng những cánh hoa có hương thơm dễ chịu, chúng ta cấm thành 1 lọ hoa nhỏ xinh xinh. Ngoài việc khử mùi trong phòng khách thì hoa cũng giúp ta trang trí cho phòng khách trở nên sinh động và tươi hơn.
- Ta cũng có thể dùng hoa khô để trong lọ thuỷ tinh, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu vào lọ. Sau đó ta đặt lọ hoa khô để ở giữa bàn trong phòng khách hoặc ở 1 vị trí nào đó để giúp phòng khách có mùi thơm dịu nhẹ và thoải mái.
- Sử dụng đèn xông hương tinh dầu:

Ta có thể lựa một chiếc đèn xông tinh dầu nhỏ xinh xinh cùng với 1 chai tinh dầu có mùi thơm dễ chịu. Hiện nay có rất nhiều loại đèn xông hương tinh dầu trên thị trường và thật không khó để các bạn chọn cho mình 1 chiếc đèn vừa đẹp, vừa hợp với túi tiền.
Cách sử dụng đèn xông hương tinh dầu rất đơn giản:
+ Bước 1: vặn công tắc đèn về off trước khi cấm điện


+ Bước 2: châm 1 ít nước ấm lên đĩa đựng tinh dầu


+ Bước 3: nhỏ 3 đến 5 giọt tinh dầu vào đĩa đựng tinh dầu


+ Bước 4: điều chỉnh công tắc xoay của đèn xông hương tinh dầu, chỉnh độ sáng đèn phù hợp để giữ ấm cho dung dịch nước và tinh dầu


 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215