Lựa chọn đèn đốt tinh dầu bằng điện

Đăng ngày: 08/02/2018

 

 

 

Rất nhiều mẫu mã đèn đốt tinh dầu bằng điện được bày bán

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đèn đốt tinh dầu bằng điện, hãy cùng tìm hiểu và chọn lựa một cái ưng ý nhất nhé.
Có 4 loại đèn đốt tinh dầu bằng điện đang được bán rộng rãi hiện nay: đèn đốt tinh dầu pha lê, đèn đốt tinh dầu thủy tinh, đèn đốt tinh dầu gốm, đèn đốt tinh dầu gỗ. Mỗi loại với một chất liệu, kiểu dáng khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu, sở thích riêng của mỗi người.

- Đèn đốt tinh dầu pha lê: với chất liệu pha lê lấp lánh, nhiều màu sắc, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và quyến rủ thích hợp cho những ai yêu sự mới mẻ, tạo điểm nhấn và giúp căn phòng tươi tắn hơn.

- Đèn đốt tinh dầu thủy tinh: rất nhiều kiểu dáng như hoa tulip, cánh bướm và đa dạng về màu sắc, trong suốt gọn nhẹ hơn pha lê, thích hợp cho bạn trẻ năng động thích khác biệt, mang lại sự trẻ trung cho căn phòng.
Đèn xông tinh dầu thủy tinh
- Đèn đốt tinh dầu gốm: được các nghệ nhân làng gốm làm nên một cách tỉ mỉ với nhiều kiểu dáng và hoa văn công phu, rất đẹp, thích hợp cho ai yêu sự trang nhã, nghệ thuật, mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

Một loại đèn đốt tinh dầu gốm Bát Tràng

- Đèn đốt tinh dầu gỗ: có dạng hình hộp hay hình cầu, có màu sắc tự nhiên của gỗ hoặc được sơn đen, có các chi tiết bằng gỗ để trang trí ở các mặt bên, thích hợp cho ai yêu thích sự cổ kính, giúp căn phòng thêm sang trọng.

Với những thông tin về các loại đèn đốt tinh dầu bằng điện ở trên, bạn hãy lựa chọn cho mình một cái đèn đốt tinh dầu bằng điện ưng ý để căn phòng không chỉ ngát hương hoa cỏ mà còn đẹp hơn nữa nhé!

 

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215