4 Bí Quyết Chọn Quà Tặng Cuối Năm Cho Khách Hàng

Đăng ngày: 08/02/2018

 


Để chọn được một món quà tết độc đáo, phù hợp ngân sách, khiến khách hàng hài lòng, khiến khách hàng ghi nhớ hình ảnh và tên tuổi của công ty, bạn sẽ phải lựa chọn giữa vài chục món quà, từ bánh kẹo, giỏ quà, rượu, quần áo, đồ nội thất, đồ điện tử... Và một trong những món quà rất nhiều người ưa thích và lựa chọn, đó là sổ tay bìa da cao cấp có in logo công ty, in tên công ty lên bìa sổ theo yêu cầu.
Món quà phù hợp và ý nghĩa sẽ được khách hàng yêu thích
Dưới đây là 4 bí quyết để lựa chọn quà cuối năm hợp lý:
1. Cân đối ngân sách - khoản chi phí có thể bỏ ra cho món quà:
Đây là yếu tố quan trọng nhất vì nó quyết định được giá trị của món quà mình sẽ mua. Nếu bạn xác định được món quà ở mức giá nào, 100.000 đ - 200.000 đ, 300.000 - 500.000 đ, dưới 1.000.000 đ.... thì bạn sẽ thu hẹp được sự lựa chọn, bỏ bớt rất nhiều ứng viên không phù hợp với nhu cầu của bạn rồi đấy. Điều này khiến bạn dễ dàng quyết định hơn khi lựa chọn các món quà.
2. Mục đích tặng quà cho khách hàng:

Món quà phù hợp và ý nghĩa sẽ được khách hàng yêu thích dịp cuối năm
Nếu mục đích là quảng bá thương hiệu, thắt chặt mối quan hệ thì bạn nên chọn các món quà có thể lồng ghép thông tin quảng cáo vào sản phẩm để nhắc nhở khách hàng nhớ tới công ty bạn mỗi khi sử dụng món quà. Đó sẽ là những sản phẩm có thể in ấn, khắc logo lên bìa, lên thân của món quà, ví dụ như sổ tay bìa simili giả da cao cấp, bạn có thể ép chìm, in hoặc khắc logo công ty lên bìa sổ rất đẹp, trang nhã, bắt mắt. Không chỉ thế, bạn còn có thể in các trang hình ảnh, thông tin về sản phẩm, lĩnh vực hoạt động, bộ máy công ty, hình ảnh nhân viên, ban giám đốc... lên các trang màu bên trong sổ tay. Ở phần ruột giấy ghi chép, bạn cũng có thể in logo ở từng trang. Mỗi ngày, khách hàng mở cuốn sổ ra sử dụng, họ đều nhìn thấy thông tin, logo của công ty bạn và lâu dần sẽ trở thành ấn tượng không thể nào phai trong tâm trí họ.
3. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng:
Khi tặng một món quà, cần phải tìm hiểu xem nó có hữu ích cho khách hàng không, nó có thường xuyên được sử dụng hay không, nó có khiến khách hàng thích thú hay không... Một bức tranh nghệ thuật có thể khiến bạn thích thú nhưng đối với một số khách hàng họ lại không quan tâm, một món đồ gia dụng có thể bạn cần nhưng khách hàng của bạn có thể đã có rồi... Vì thế, bạn cần phải bỏ công tìm hiểu kỹ xem món quà của mình có thể phù hợp với người được tặng bao nhiêu %. Để an toàn, bạn có thể chọn món quà mà khách hàng thường xuyên cần dùng, luôn đem theo người, nếu có rồi thì vẫn có lúc cần sử dụng đến, đó chính là một cuốn ỏổ tay bìa da cao cấp. Thử nghĩ xem, ai cũng cần có sổ tay để ghi chép các thông tin, công việc khi cần thiết, đặc biệt là giới doanh nhân và nhân viên văn phòng, họ luôn luôn có chiếc cặp bên mình, bên cạnh máy tính xách tay, điện thoại thì sổ tay và bút chính là những thứ vật bất ly thân. Sổ tay thì nếu có rồi, vẫn có thể để dành sau khi hết cuốn này dùng đến cuốn khác như bình thường, không sợ hư hỏng,lỗi mốt, thừa thãi gì cả....
4. Món quà mang giá trị tương đối tốt mà giá cả hợp lý:
Sổ tay quà tặng là món quà được nhiều người lựa chọn dịp cuối năm
Móc khóa, hộp quẹt, bút bi nhựa in logo công ty cũng là những món quà có thể nhắc nhở khách hàng nhớ về công ty bạn, tuy nhiên giá trị của nó lại quá thấp, chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn là người ta vứt bỏ. Bát đĩa, ly chén, bình nước, đồ gia dụng thì mắc tiền mà lại khó phù hợp với nhiều người, vì các món này người ta thích tự tay lựa chọn và không thích sử dụng các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc, nếu không tự tay họ đi mua thì chế độ bảo hành, bảo trì có thể sẽ khó được thực hiện.... Tranh ảnh thì mang tính trưng bày và không có giá trị thực tiễn... Giá cả cũng tương đối cao.
Một cuốn sổ tay đẹp sẽ được khách hàng lưu giữ mãi bên mình
Một cuốn sổ tay bìa simili giả da vừa lịch thiệp, sang trọng, bền đẹp, giá cả ở mức tương đối dễ chấp nhận mà vẫn bảo đảm độ lịch sự, sang trọng. Vì vậy, chọn sổ tay cao cấp để làm quà tặng khách hàng mùa cuối năm là một quyết định rất sáng suốt và thông minh.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215