CÁCH DÙNG PIN SẠC DỰ PHÒNG HIỆU QUẢ TRÁNH GÂY TỔN HẠI CHO PIN ĐIỆN THOẠI

Đăng ngày: 07/02/2018

Bạn là người tiêu dụng và có dự định sử dụng pin sạc dự phòng cho điện thoại. Trước khi sử dụng bạn nên đọc qua bài viết này để tránh những tình huống xấu xảy ra ảnh hưởng đến pin điện thoại và năng xuất hoạt động của pin sạc dự phòng.

GIỚI THIỆU CẤU TẠO CỦA PIN SẠC DỰ PHÒNG
Đa số pin sạc dự phòng có cấu tạo bên ngoài gồm: cổng input (sạc pin cho pin sạc dự phòng), cổng ouput (sạc pin cho điện thoại), đèn led báo hiệu mức pin, nút nguồn,…ngoài ra còn nút đèn led chiếc sáng.
Bạn nên dùng cáp chính hãng đi theo điện thoại để sạc pin để việc sạc ổn định hơn.
Khi sạc pin thành công thì các đèn led trên pin sạc dự phòng sẽ sáng nhấp nháy và cột pin trên điện thoại sẽ sáng theo.
CÁCH SẠC PIN CHO PIN SẠC DỰ PHÒNG

Bước 1: Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn sử dụng năng lượng có sẵn trong pin cho đến khi hết hẳn. Sau đó cắm sạc đúng 8 tiếng để nạp đầy năng lượng cho pin.
Bước 2: Sau 3 lần sạc đầy và xả hết hẳn pin như vậy, từ lần thứ 4 trở đi, khi pin sạc báo còn 1 nấc pin (còn 1 đèn LED báo sáng), bạn phải sạc cho pin sạc dự phòng. Không để pin bị cạn kiệt nhiều lần ảnh hưởng đến tuổi thọ và khả năng lưu trữ năng lượng của pin sạc dự phòng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐÈN PIN NẾU CÓ
Đa số các dòng Pin sạc dự phòng hiện nay trên thị trường đều đã tích hợp thêm một đèn Pin chiếu sáng tiện lợi. Cách khởi động của nhiều dòng Pin sạc này đều khá giống nhau. Để khởi động bật, tắt Pin sạc: mottj là bạn nhấn vào nút nguồn 3-5 giây; hai là nhấn liên tục nút nguồn 2 lần.

*** LƯU Ý:
Khi sử dụng pin sạc dự phòng cho điện thoại và máy tính bảng, bạn nên sạc đầy 100% năng lượng của thiết bị rồi mới rút ra. Đối với pin sạc dự phòng có tính năng sạc nối tiếp, vừa sạc đầy pin sạc dự phòng và pin điện thoại hay máy tính bảng trong cùng 1 lần sạc. Vì thế, nếu thấy pin sạc dự phòng sắp hết năng lượng mà điện thoại chưa sạc đầy, bạn nên kết nối pin sạc dự phòng với nguồn điện ngay. Việc này duy trì việc sạc cho pin sạc dự phòng và pin điệnt thoại được duy trì cho đến khi đầy 100%. Đây là cách sạc pin tốt nhất đảm bảo tuổi thọ cho pin sạc dự phòng và pin thiết bị di động của bạn.
Nhiều dòng pin sạc dự phòng không có cơ chế tự ngắt khi quá tải điện năng, tốt nhất bạn không nên ngâm Pin sạc qua đêm sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của Pin sạc. Bạn chỉ nên căn giờ và sạc đủ nguồn điện cho Pin sạc thôi nhé!.
Để bảo quản Pin sạc, Bạn nên có thời gian nghỉ cho Pin (không nên dùng liên tục). Tránh việc vừa đẩy điện ra vừa nạp điện vào cùng một lúc. Pin sạc cần để ở các vị trí khô thoáng, không ẩm ướt, nhiệt độ không quá cao (từ 25-30 độ c).

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215