CÓ NÊN DÙNG SẠC DỰ PHÒNG CHO ĐIỆN THOẠI: NHỮNG LỢI ÍCH VÀ TÁC HẠI

Đăng ngày: 07/02/2018


Pin sạc dự phòng rất tiện lợi sạc pin cho điện thoại mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể mang theo sạc khi đi ra ngoài, đến văn phòng hay đi công tác, du lịch mà không cần cóc sạc hay ổ cắm rườm rà.
Khi đang sạc pin bằng sạc dự phòng bạn có thể thao tác trên điện thoại an toàn hơn khi dùng cóc sạc với nguồn điện trực tiếp. Điều đó giúp tránh cháy nổ, an toàn cho người dùng hơn
Một số pin sạc dự phòng còn có những tính năng riên biệt ngoài chức năng sạc pin như: khe cắm USB để kết nối với đèn led giúp bạn đọc sách, kết nối với quạt mini hoặc các thiết bị loa, tai nghe,..có hỗ trợ đầu cắm USB.

Để chạy theo phát triển của công nghệ, pin sạc dự phòng cũng được nghiên cứu sản xuất ra nhiều mẫu mã ngoài chất lượng tốt thì còn ưu tiên các loại có tính năng hữu ích, thiết kế thời trang: Pin sạc dự phòng đa năng kiêm ốp lưng, giá đỡ, pin sạc dự phòng không dây, pin dự phòng kiêm loa nghe nhạc, …
Pin sạc dự phòng giờ đây như trở thành người bạn đồng hành cùng với điện thoại. Mỗi người tiêu dùng ai cũng sắm cho mình một cục pin dự phòng. Tuy nhiên một số người còn đắn đo là có nên dùng pin sạc dự phòng hay không. Bởi vì người tiêu dùng mất đi lòng tin vì bị mua các loại pin dự phòng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến tưởi thọ pin điện thoại, hãng sản xuất không rõ ràng và đặc biệt dùng không đúng cách.
Lời khuyên từ MrPig shop dành cho người tiêu dùng “Hãy lựa chọn pin sạc dự phòng của các hãng sản xuất uy tín”, còn việc kéo dài tuổi thọ pin điện thoại tùy thuộc vào cách sử dụng của các bạn.
 

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215