Cách lựa chọn Pin dự phòng chất lượng giá rẻ cho máy trợ giảng

Đăng ngày: 07/02/2018

Với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị điện tử nói chung và máy trợ giảng nói riêng trong lĩnh vực giáo dục hiện nay thì không thể không nói tới trợ thủ cung cấp năng lượng – Sạc Pin dự phòng.
Sử dụng sạc dự phòng khi nào?

– Mất điện

– Quên sạc, sạc hỏng

– Ngoài trời không có chỗ sạc

Nếu đã từng gặp phải trường hợp đang giảng dạy hay đang sử dụng máy trợ giảng mà hết PIN thì chắc chắn thầy cô quý khách sẽ thấy lúc đó có một củ sạc Pin dự phòng thì quá tuyệt vời. Một số chia sẻ về cách lựa chọn Pin dự phòng cho máy trợ giảng cần chú ý tới chi phí, dung lượng pin dự phòng, thiết kế hình thức, tương thích, nhãn hiệu nên mua.
Chi phí mua Pin dự phòng
Tìm kiếm trên mạng cũng như các cửa hàng điện tử, chợ rao vặt thì có những thương hiệu pin dự phòng có giá bán lên tới hàng triệu đồng, tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện bỏ ra số tiền lớn hơn cái máy trợ giảng chỉ để mua pin dự phòng dù vai trò nó không phải bàn. Với thầy cô thì không cần quá quan trọng chỉ cần bỏ ra 300-500 là số tiền hợp lý cho một chiếc pin dự phòng ưng ý rồi.

Dung lượng pin dự phòng

Hầu như không phải ai cũng biết về vấn đề dung lượng mà đều chú ý tới giá thấy nó giá rẻ là mua chứ không quan tâm tới dung lượng nó là bao nhiêu. Dung lượng pin dự phòng chính là yếu tố quan trọng quyết định có nên mua quả pin dự phòng đó hay không. Với số tiền như đã nói ở trên thì một quả PIN dự phòng có dung lượng vừa phải khonagr 10000mAh tới 20000mAh là hợp lý chứ không cần quá cao cho đắt tiền. Trong trường hợp là hướng dẫn viên du lịch vừa sử dụng để sạc PIn máy trợ giảng cũng như sạc PIn điện thoại thì nên chọn mua PIn dự phòng dung lượng trên 20000mAh mới có thể đáp ứng.

Tương thích giữa Pin dự phòng và máy trợ giảng

Cái này quý khách thầy cô cần lưu ý là máy trợ giảng của thầy cô đang dùng có giắc cắm sạc qua máy tính hay không nhé. Bởi không phải máy trợ giảng nào cũng có chân sạc qua khe cắm máy tính, chỉ máy có loại chân cắm này thì mới sử dụng được với Pin dự phòng tránh mất tiền mua về mà không sạc được.

Thiết kế hình thức

Vấn đề về thiết kế hình thức thì nên lựa chọn mua Pin dự phòng có kích thước vừa và nhỏ có thể cầm tay chắc chắn có thể là vỏ nhưa, vỏ nhôm cao cấp, loại có đèn báo hoặc không tùy vào sở thích và mắt thẩm mỹ của quý khách.

Một số nhãn hiệu pin dự phòng nên lựa chọn

Hàng trôi nổi trên chợ trời rất nhiều thậm chí nhiều cửa hàng cũng bán hàng chợ trời hoặc nhập lậu của tàu không rõ nguồn gốc. Để đảm bảo mua được Pin dự phòng chất lượng hàng chính hãng thầy cô quý khách nên tới các trung tâm điện tử lớn như Thế giới di động và lựa chọn những thương hiệu sản xuất Pin dự phòng nổi tiếng như Samsung, Sony, Xiaomi.

Ngoài ra, thầy cô có thể mua thêm một quản PIn máy trợ giảng dự phòng khi quả pin đang sử dụng hết mà không muốn mua pin dự phòng

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215