Pin sạc dự phòng hãng nào tốt nhất hiện nay

Đăng ngày: 07/02/2018

Trước khi trả lời câu hỏi lựa chọn mua sạc pin cầm tay của hãng nào tốt nhất? Chúng ta cùng điểm qua trên thị trường bán sạc tích điện sử dụng những loại công nghệ gì ?

Hiện nay có hai loại công nghệ được sử dụng chủ yếu để làm pin sạc tích điện đó là : công nghệ Li-Po và công nghệ Li-ion. Để đánh giá được loại nào tốt hơn thì vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Trở về vấn đề chính lựa chọn sạc pin dự phòng hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Bộ pin sạc đa năng tốt nhất phải là hàng chính hãng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có 2 hãng sạc tích điện đa năng được xếp vào hàng đầu trên thị trường bộ lưu điện đa năng là sạc pin tích điện SSK và sạc pin đa năng ELoop Thái Lan.

♦ Pin sạc dự phòng SSK hiện nay có 15 mẫu mã khác nhau với với công nghệ Li-Po và công nghệ Li-Ion, sản phẩm có nhiều dung lượng khác nhau để bạn lựa chọn.

♦ Sạc pin tích điện đa năng ELOOP Thái Lan với công nghệ sử dụng pin Lipo nguyên khối. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như: chống sốc, độ bền cao, thân thiện với môi trường

Khi tìm được sản phẩm bộ sạc pin tích điện ngoài của hãng nào tốt nhất. Người tiêu dùng sẽ quan tâm đến giá cả của sản phẩm pin sạc dự phòng là bao nhiêu.

II-Giá Thành Sản Phẩm

Mua pin sạc dự phòng của hãng nào giá rẻ nhất ? Và ở đâu bán pin sạc dự phòng uy tín chất lượng nhất?
Để mua được bộ sạc tích điện đa năng giá rẻ rất dễ. Nhưng tìm ở đâu bán bộ pin sạc ngoài cho điện thoại giá rẻ và uy tín nhất mới khó khăn. Để trả lời được câu hỏi này thì phải xem chế độ bảo hành sau bán hàng, kinh nghiệm dùng và phản hồi của khách hàng đã dùng trước đó có tốt không.

III- Chế Độ Bảo Hành

Pin sạc dự phòng chính hãng bảo hành như thế nào ? Đây là yếu tố khẳng định hãng nào xứng đáng tốt nhất hiện nay !
Đối với các sản phẩm sạc tích điện đa năng chính hãng tốt nhất đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 cho khách hàng (Đổi mới sản phẩm). Đây là điều mà các hãng bán bộ sạc tích điện ngoài cho điện thoại không hề giám cam kết. Thông thường hàng nhái chỉ bảo hành 3-6 tháng. Và không có địa chỉ rõ ràng.

 

 

 

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215