Những quà tặng tuyệt vời cho mẹ nhân ngày 8-3

Đăng ngày: 21/03/2016

Thiệp

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bông hồng vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.

Hoa

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều lưu ý là bạn nên chọn loài hoa mà mẹ yêu thích nhất.
SkipAdAdvertisement in 12 seconds

Cây cảnh

Nếu mẹ của bạn là người nghiện làm vườn, hãy tặng bà những chậu cây cảnh.

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho những bà mẹ nội trợ. Mẹ bạn sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Kẹo và bánh ngọt

Đây là ý tưởng an toàn, bởi phụ nữ ai cũng thích những thứ ngọt ngào. Tuy nhiên nếu mẹ bạn mắc bệnh tiểu đường hoặc đang theo đuổi chế độ ăn kiêng thì tuyệt đối đừng tặng bà những món quà này.

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính, hãy mua cho mẹ những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi...

Đa số phụ nữ đều yêu thích những dụng cụ làm bếp đời mới nhất. Những món quà thiết thực như lò vi sóng, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Coupon miễn phí

Những phiếu mua sắm, vé xem phim hay phiếu spa cũng là một ý tưởng hay bởi vì mẹ bạn có thể thỏa sức lựa chọn những gì mà bà thích.


Tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, bạn hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của bà. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

Trang sức

Hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng nữ trang. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này cả.

Túi xách da

Nếu mẹ vợ (hoặc mẹ chồng) là một tín đồ thời trang và phụ kiện thì không có món quà nào làm bà vui sướng hơn một chiếc túi xách da thanh lịch và hợp thời trang

Bữa tối

Hãy tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa tối thật ấm cúng, không cần quá nhiều món, chỉ cần đó là những món mà mẹ bạn thích, dù tài nấu ăn của bạn có "khủng khiếp" thế nào đi nữa thì chắc chắn mẹ bạn sẽ rất cảm động với món quà này. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc lớn có cả gia đình để mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

https://www.facebook.com/quatangbangduong

Giờ làm việc

Thứ 2 - thứ 6: 7h - 20h

Thứ 7: 7h - 18h

CN & ngày lễ: 8h - 17h

 

Liên Hệ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

0908560215

0908560215

phuongvi_2001

 

0908560215