Đèn xông hoa đào

Mã sản phẩm: Đèn xông hoa đào

Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu:

Liên hệ
Sale 01: Ms. Nga - 028 66579154
Sale 02: Ms. Thu - ‎‎02866 59 36 75
Sale 03: Ms. Tường Vân - ‎‎0931 827 888 - ‎‎Zalo chát

Thông tin chi tiết

  Đèn xông tinh dầu với nhiều chất liệu và hình dáng khác nhau từ gốm, gỗ, thủy tinh, pha lê, được sử dụng ngày càng nhiều không chỉ trong các nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, các công ty, tòa nhà mà còn được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, giúp tinh thần sảng khoái, thư thái.

Đèn xông tinh dầu là loại sản phẩm xông hương tinh dầu thiên nhiên khá phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện đang có hai loại đèn xông tinh dầulà đèn xông bằng điện và đèn xông bằng nến. Sử dụng thường xuyên đèn xông tinh dầu với các loại tinh dầu yêu thích, sẽ giúp tinh thần sảng khoái, thư thái, giúp cho không khí nơi bạn ở trong sạch, kháng khuẩn, chống lại các loại vi khuẩn và dịch bệnh. Ngoài ra với phương pháp trị liệu là "xông hít" nếu tinh dầu bạn đang sử dụng thực sự tốt sẽ giúp hỗ trợ một số người bị triệu chứng hô hấp, viêm xoang, .... Phần này xem kỹ công dụng từng loại tinh dầu.

Quà tặng Băng Dương chuyên cung cấp sỉ lẻ số lượng cực lớn các loại đèn xông tinh dầu - đèn đốt tinh dầu đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nhận đặt In Logo lên Đèn và đồ Gốm Sứ làm quà tặng.

Bình luận