Bút kim loại BJHJ 007

Mã sản phẩm: BJHJ 007

Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu:

Liên hệ
Sale 01: Ms. Nga - 028 66579154
Sale 02: Ms. Thu - ‎‎02866 59 36 75
Sale 03: Ms. Tường Vân - ‎‎0931 827 888 - ‎‎Zalo chát

Thông tin chi tiết

 Bút kim loại là sản phẩm được yêu thích bởi sự thanh lịch trên đường nét thiết kế cũng như chất liệu, nhiều sản phẩm có thiết kế sang trọng mang lại phong cách riêng cho người sử dụng. Sản phẩm được in khắc logo doanh nghiệp để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên cũng như để quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp đến cộng đồng.

Những điều lí thú ở bút bi kim loại
Đúng với cái tên, sản phẩm này đẳng cấp hơn các loại bút thông thường ở vẻ bề ngoài sáng bóng tinh tế bởi chất liệu. Họa tiết trên thân bút tuy đơn giản nhưng tạo được sự trang nhã và sang trọng. Sản phẩm có độ vừa tay nên khả năng hoạt động rất linh hoạt.

Bút bi này có chất lượng mực tốt, khi một doanh nhân đặt bút kí lên giấy, từng đường mực sẽ hiện ra thật đều màu, thơm và rõ nét. Nét chữ cũng như nét người, chiếc bút này sẽ giúp bạn in lại dấu ấn cá nhân trong mỗi sự kiện, cá tính sẽ đươc bộc lộ qua kiểu dáng bút mà bạn sử dụng cũng như cách bạn cầm bút ký từng nét chữ.
Thiết kế tiện lợi, sang trọng cùng việc song hành với các doanh nhân trên thương trường, có thể nói bút kim loại là vật dụng chứng minh đẳng cấp của chủ sở hữu. Trong những sự kiện quan trọng mà bạn là nhân vật chính thì bất kì vật dụng cá nhân nào cũng có thể khiến người khác đánh giá về bạn. Sử dụng một chiếc bút bi hoàn hảo về chất lượng lẫn thiết kế đẹp mắt sẽ giúp bạn tăng thêm vị thế cá nhân, chứng tỏ phong cách của một doanh nhân chẳng những lịch lãm mà còn sành điệu.

Dùng bút kim loại để làm quà tặng cho khách hàng
Loại bút này rất phù hợp với thời trang công sở, tôn lên dấu ấn cá nhân khi xuất hiện trên túi áo của ai đó, là một chi tiết giúp trang phục tăng thêm sự khác biệt, trang nhã.
Đặc biệt, nếu dùng sản phẩm này làm quà tặng có kèm theo việc khắc logo, khắc tên,..doanh nghiệp sẽ càng để lại ấn tượng mạnh hơn trong lòng khách hàng. Khi bạn tặng một chiếc bút mang những nét đẹp riêng biệt cho đối tác sẽ khiến họ cảm thấy mình chiếm một vị trí quan trọng, là người có tầm ảnh hưởng đối với doanh nghiệp. Từ đó, họ sẽ nhắc nhớ về thương hiệu của bạn nhiều hơn. Việc đối tác và bạn cùng sủ dụng chung một loại bút cũng tạo ra vị thế ngang hàng cho hai bên, tình cảm và mối quan hệ hợp tác sẽ càng khăng khít hơn.

Bình luận