Bút bi BB 45

Mã sản phẩm: BB 45

Tình trạng: Còn hàng

Chất liệu:

Liên hệ
Sale 01: Ms. Nga - 028 66579154
Sale 02: Ms. Thu - ‎‎02866 59 36 75
Sale 03: Ms. Tường Vân - ‎‎0931 827 888 - ‎‎Zalo chát

Thông tin chi tiết

Bút bi là vật dụng thông dùng nhất đối với tất cả mọi người. Với chi phí rất hợp lý, hình ảnh của thương hiệu sẽ được quảng bá khắp các nẻo đường của khách hàng. Ngoài ra, bút bi còn là phương tiện truyền thông không thể thiếu được đối với các danh nghiệp hiện tại. Có thể in logo nhiều màu khác nhau, logo thương hiệu, logo doanh nghiệp, thậm chí tên trường học ,tên chiến dịch. Chúng tôi có rất nhiều kiểu bút quảng cáokhác nhau, với nhiều mẫu đa dạng, từ bút bấm, bút bi banner, bút bi xoay, bút thân to có dây đeo, với nhiều loại ruột mực từ 0.5-1mm tùy theo nhu cầu khách hàng.

Bút bi in logo là một trong những sản phẩm mà công ty cung cấp cho doanh nghiệp, với thiết kế đơn giản nhưng mang sự tinh tế nhất định, kích thước bụt gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sabeco là một khách hàng lớn của chúng tôi với như cầu in bút bi hàng năm rất lớn, các sản phẩm mà doanh nghiệp lựa chọn cho thấy sự trang trọng nhất định trong thiết kế

– Thân bút bi nhỏ gọn, tay cầm mềm mại

– Thân bút đủ rộng để in khắc logo doanh nghiệp

Đây là một cây bút truyền thống, có thể in lên cài áo, thân bút. Bút thon gọn, rất dễ cầm nắm. Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa tổng hợp có độ bền cao, chịu được va đập ở mức độ nhất định.

Cây bút bi này hiện tại trên thị trường rất ít người có, sản phẩm được thiết kế vời đường nét sang trọng, diện tích in logo rộng giúp hình ảnh bút biquảng cáo rất rõ ràng, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Cây bút này chuyên dành cho những khách hàng yêu thích sự chắc chắn, mạnh mẽ, thân bút to, mạ kim loại, chắc chắn, sang trọng

Với chủ trương đi cùng thị hiếu thị trường Quà tặng Băng Dương đã đầu tư đổi mới công nghệ, trang thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm bút bi đa dạng có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt từ nguyên liệu được nhập hoàn toàn Châu Âu.

Bình luận